ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Người sử dụng thực hiện đăng ký tài khoản G99 có nghĩa là Người sử dụng đã đọc, đã hiểu rõ và cam kết tuân thủ toàn bộ nguyên tắc được quy định trong điều khoản sử dụng dịch vụ này.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ, hài hòa lợi ích của các Bên và tuân thủ các quy định của pháp luật, Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu có quyền điều chỉnh bất kỳ nội dung nào trong Điều khoản này tại bất kỳ thời điểm nào bằng việc đăng tải bản cập nhật và bản cập nhật sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi đăng tải.

Trường hợp Người sử dụng không đồng ý chịu sự ràng buộc của bất kỳ Điều khoản sử dụng nào, vui lòng không sử dụng dịch vụ. 

  1. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ
    1. Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu (tên viết tắt Gmobile): Là đơn vị quản lý và phát triển mạng lưới Người sử dụng sử dụng tài khoản G99 trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
    2. Người sử dụng: Là bất kỳ cá nhân hoặc thực thể nào sử dụng dịch vụ và chịu sự ràng buộc của Điều khoản này cũng như Quy chế liên kết
    3. Ứng dụng G99: là ứng dụng do Gmobile sở hữu và vận hành dành cho Người sử dụng trên thiết bị di động để sử dụng các dịch vụ do Gmobile và/ hoặc đối tác của Gmobile cung cấp.
    4. Tài khoản: Là số điện thoại của người sử dụng để đăng nhập và sử dụng dịch vụ.
    5. Dịch vụ: Là các dịch vụ do Gmobile và/ hoặc đối tác của Gmobile cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn các dịch vụ: Viễn thông; dịch vụ công; dịch vụ tài chính.
    6. Kênh thanh toán: Là kênh của đối tác bao gồm ngân hàng, đơn vị trung gian thanh toán được tích hợp trên ứng dụng.
    7. Đối tác: Là tổ chức được thành lập hợp pháp hợp tác với Gmobile trong việc triển khai các dịch vụ tích hợp trên App G99, bao gồm: cung cấp dịch vụ thanh toán, dịch vụ thương mại, hoặc các dịch vụ liên quan khác
  2. QUY ĐỊNH VỀ TÀI KHOẢN
    1. Tài khoản: Để sử dụng dịch vụ, người sử dụng cần phải đăng ký tài khoản và cam kết rằng việc sử dụng Tài khoản phải tuân thủ các quy định của Gmobile, đồng thời tất cả các thông tin định danh tài khoản mà Người sử dụng cung cấp khi đăng ký là chính xác, đầy đủ tại thời điểm được yêu cầu định danh. Gmobile không chịu trách nhiệm trong trường hợp các thông tin Người sử dụng cung cấp sai gây ảnh hưởng hoặc hạn chế đến quyền lợi của Người sử dụng.
    2. Đóng tài khoản: Tài khoản sẽ bị chấm dứt hoạt động nếu không được sử dụng trong vòng 02 năm. Người sử dụng cần tạo một tài khoản mới để truy cập và sử dụng Dịch vụ.
    3. Thông tin cá nhân 

      Khi sử dụng dịch vụ, Người sử dụng thừa nhận Gmobile có quyền áp dụng những biện pháp kỹ thuật sau để truy cập vào dữ liệu trên thiết bị của ban (1) Đọc và ghi vào danh bạ điện thoại, (2) Ghi dữ liệu của nên tảng lên bộ nhớ thiết bị của người sử dụng. Tất cả các truy cập này đều được Gmobile thực hiện sau khi có sự đồng ý của người sử dụng, vì vậy Người sử dụng cam kết và thừa nhận rằng, khi Người sử dụng đã cấp quyền cho Gmobile, Người sư dụng sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với Gmobile về việc truy cập này.

      Các thông tin thu thập được Người sử dụng chủ động gửi cho Gmobile:

      • Thông tin cá nhân: Họ và tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp. Để liên lạc và khôi phục tài khoản khi có yêu cầu.
      • Các thông tin đăng ký khác khi Người sử dụng chủ động tham gia các chương trình có thu thập thông tin này.
      • Để sử dụng các tính năng sử dụng hình ảnh, chúng tôi cũng dựa vào sự đồng ý của Người sử dụng gửi hình ảnh cho Gmobile.
      • Gmobile không sử dụng bất kì biện pháp nào để theo dõi nội dung tin nhắn, trao đổi hoặc hình thức khác nhằm theo dõi Người sử dụng khi sử dụng dịch vụ này.
      • Các thông tin Người sử dụng của bên thứ 03 trong trường hợp Gmobile liên kết với bên thứ 3 nhằm phục vụ triển khai dịch vụ đến Người sử dụng.

      Các thông tin về thanh toán được bảo mật và ghi nhận bới các bên liên kết dịch vụ thanh toán trên Ứng dụng của Gmobile bao gồm: GPAY; Ngân hàng.

      Thời gian và địa điểm lưu trữ thông tin cá nhân: Thông tin cá nhận của Người sử dụng sẽ được lưu trữ tại máy chủ có địa chỉ IP ở Việt Nam.

      Cập nhật, sửa đổi thông tin cá nhân: Bằng cách đăng nhập vào tài khoản Người sử dụng có thể truy cập tính năng sửa đổi thông tin cá nhân đã cung cấp bằng các thao tác giao diện người dung của ứng dụng.

  3. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ DỊCH VỤ

    Gmobile sẽ triển khai không thu phí hoặc thu phí đối với Người sử dụng sử dụng Dịch vụ. Các mức phí sử dụng dịch vụ (nếu có) sẽ được Gmobile công bố rộng rãi đến Người sử dụng để nắm rõ.

  4. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

    Ứng dụng được phát triển và sở hữu bởi Gmobile, tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Ứng dụng (bao gồm nhưng không giới hạn mã nguồn, dữ liệu, thông tin, nội dung chứ đựng trong Ứng dụng; các sửa đổi, bổ sung, cập nhật của ứng dụng) và các tài liệu hướng dẫn liên quan (nếu có) sẽ thuộc quyền sở hữu duy nhất bởi Gmobile và không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, phân phối, hoặc hình thức khác xâm phạm tới quyền của chủ sở hữu nếu không có sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của Gmobile.

  5. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ NGƯỜI SỬ DỤNG
    1. Quyền của Người sử dụng:
      • Được sử dụng các dịch vụ tích hợp trên ứng dụng do Gmobile và/ hoặc đối tác của Gmobile cung cấp;
      • Được đảm bảo quyền lợi, cam kết đi kèm;
      • Được quyền liên hệ với Gmobile để yêu cầu thực hiện các điều chỉnh, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến ứng dụng; dịch vụ tích hợp trên ứng dụng;
      • Người sử dụng có quyền đơn phương chấm dứt sử dụng dịch vụ.
    2. Nghĩa vụ của Người sử dụng:

      • Trong quá trình sử dụng tài khoản và các dịch vụ, Người sử dụng cam kết với Gmobile rằng:

        Người sử dụng đăng ký là người sở hữu duy nhất của tài khoản;

        Tự chịu trách nhiệm đối với các giao dịch Người sử dụng thực hiện kể cả trong trường hợp giao dịch đó được thực hiện do nhầm lẫn, sai sót của Người sử dụng.

      • Người sử dụng cam kết không thực hiện bất kỳ hành vi nào sau đây:

        Vi phạm bất cứ quy định nào tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này;

        Thực hiện hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của Gmobile và/ hoặc bất cứ bên thứ ba nào;

        Cung cấp các thông tin sai sự thật hoặc không chính xác liên quan đến Người sử dụng và/ hoặc các giao dịch được thực hiện trên Tài khoản G99;

        Lợi dụng ứng dụng hoặc các dịch vụ khác được cung cấp bởi Gmobile trong bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào, cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào.

  6. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA GMOBILE
    1. Quyền của Gmobile: 
      • Được từ chối thực hiện giao dịch của Người sử dụng trong các trường hợp:

        Nhận được thông báo từ chối giao dịch từ kênh thanh toán được tích hợp trên ứng dụng;

        Người sử dụng không thực hiện đúng và đầy đủ quy trình giao dịch hoặc yêu cầu giao dịch không đúng, thông tin cung cấp để thực hiện dịch vụ không trùng thông tin đã đăng ký.

        Khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

      • Được quyền gửi các thông tin quảng cáo liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Gmobile thông qua cá phương thức liên lạc Người sử dụng đã cung cấp.
    2. Nghĩa vụ của Gmobile
      • Gmobile quản lý, giám sát và có trách nhiệm hướng dẫn, cung cấp cho Người sử dụng các thông tin, tài liệu cần thiết về sử dụng tài khoản.
      • Ấn định và niêm yết công khác các mức phí dịch vụ trên các kênh thông tin chính thức.
      • Thực hiện đúng và đầy đủ các dịch vụ và đảm bảo các quyền lợi của Người sử dụng theo điều khoản sử dụng này;
      • Có trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của Người sử dụng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  7.  TÍCH HỢP DỊCH VỤ CỦA ĐỐI TÁC
    1. Ứng dụng G99 có thể được tích hợp với một số ứng dụng và/ hoặc dịch vụ của một đối tác khác cho phéo Người sử dụng sử dụng dịch vụ của bên thứ ba trên ứng dụng G99 với phạm vi do Gmobile và đối tác thiết lập theo quy định của pháp luật.
    2. Việc đăng ký, sử dụng dịch vụ của đối tác trên ứng dụng của Gmobile là giao dịch ràng buộc pháp lý giữa Người sử dụng và đối tác, thông qua hệ thống độc lập và bảo mật, Gmobile không tham gia, tác động và kiểm soát các giao dịch giữa Người sử dụng và đối tác.
    3. Khi Người sử dụng đăng ký tài khoản và/ hoặc sử dụng dịch vụ của bên thứ ba, Người sử dụng đồng ý và tuân thủ theo quy định tại điều khoản sử dụng của bên thứ ba cũng như điều khoản sử dụng này. Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa điều khoản sử dụng này và điều khoản sử dụng của bên thứ ba, thì quy định của điều khoản sử dụng này sẽ được ưu tiên áp dụng.
    4. Gmobile sẽ bảo mật thông tin, dữ liệu giao dịch của Người sử dụng theo quy định tại điều khoản sử dụng này và quy định của pháp luật. Gmobile chỉ chia sẻ các thông tin dữ liệu giao dịch được thực hiện trên ứng dụng và/ hoặc dịch vụ của bên thứ ba với mục đích quản lý, theo dõi và đối soát. Gmobile không chia sẻ các thông tin, dữ liệu giao dịch được thực hiện khi không sử dụng ứng dụng và/ hoặc dịch vụ của bên thứ ba.
    5. Trong quá trình sử dụng, Người sử dụng cho phép Đối tác chia sẻ các thông tin, dữ liệu giao dịch được thực hiện trên ứng dụng và/ hoặc dịch vụ của Đối tác với mục đích quản lý, theo dõi và đối soát
    6. Người sử dụng tự chịu trách nhiệm toàn bộ về tính hợp pháp, hợp lệ của các giao dịch được thực hiện trên ứng dụng và hoặc dịch vụ của bên thứ ba cung cấp. Người sử dụng đồng ý rằng Gmobile được miễn trừ trách nhiệm đối với giao dịch giữa Người sử dụng với bên thứ ba.
  8. DỊCH VỤ VÍ GPAY VÀ DỊCH VỤ TRUNG GIAN THANH TOÁN QUA GPAY TRÊN ỨNG DỤNG G99
    1. Người sử dụng hiểu rằng tài khoản ví điện tử và các dịch vụ liên quan đến ví điện tử của Người sử dụng trên Ứng dụng G99 là Tài khoản Ví điện tử GPAY và Dịch vụ Ví điện tử GPAY do Công ty Cổ phần Thanh toán G cung cấp (“GPAY”). Việc đăng ký Tài khoản Ví điện tử GPAY và sử dụng Dịch vụ Ví điện tử GPAY và các dịch vụ trung gian thanh toán khác do GPAY cung cấp trên Ứng dụng G99 là giao dịch và ràng buộc pháp lý giữa Người sử dụng và GPAY, thông qua hệ thống độc lập và bảo mật của GPAY. Gmobile không tham gia, tác động và kiểm soát các giao dịch giữa Người sử dụng và GPAY. Người sử dụng tự chịu trách nhiệm liên hệ và làm việc với GPAY khi sử dụng Dịch vụ Ví điện tử GPAY và các dịch vụ trung gian thanh toán khác do GPAY cung cấp trên Ứng dụng G99, không bao gồm các khiếu nại liên quan đến việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ, cũng như chất lượng hàng hoá, dịch vụ mà Gmobile là người chịu trách nhiệm cung cấp cho Người sử dụng.
    2. Việc Người sử dụng chấp thuận mở Tài khoản Ví điện tử GPAY có nghĩa là Người sử dụng đã đọc và chấp thuận với quy định và các Điều khoản sử dụng của Dịch vụ Ví điện tử GPAY. Bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ Ví điện tử GPAY chưa được quy định tại Điều khoản sử dụng này sẽ tuân theo Điều khoản sử dụng của Dịch vụ Ví điện tử GPAY trên Ứng dụng GPAY. Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa Điều khoản sử dụng này và Điều khoản sử dụng của Dịch vụ Ví điện tử GPAY, thì quy định của Điều khoản sử dụng của Dịch vụ Ví điện tử GPAY sẽ được ưu tiên áp dụng. Gmobile và GPAY có quyền sửa đổi, bổ sung đối với các quy định và điều khoản sử dụng của mình vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Người sử dụng. Việc Người sử dụng tiếp tục sử dụng Dịch vụ Ví điện tử GPAY sau thời điểm đó sẽ được xem là Người sử dụng đồng ý đối với các thay đổi mới được cập nhật của các quy định và Điều khoản sử dụng đó.
    3. Khi đăng ký Tài khoản Ví điện tử GPAY, Người sử dụng đồng ý chia sẻ các thông tin mà Người sử dụng đã cung cấp trên Ứng dụng G99 cho GPAY để đăng ký Tài khoản Ví điện tử GPAY, bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin sau: Họ tên; ngày tháng năm sinh; số chứng minh thư nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD), ngày cấp CMND/CCCD, nơi cấp CMND/CCCD; số điện thoại; thông tin tài khoản ngân hàng.
    4. Trong quá trình sử dụng Dịch vụ Ví điện tử GPAY và các dịch vụ trung gian thanh toán khác do GPAY cung cấp, Người sử dụng cho phép GPAY chia sẻ các thông tin, dữ liệu giao dịch mà Người sử dụng sử dụng Dịch vụ Ví điện tử GPAY và và các dịch vụ trung gian thanh toán khác do GPAY cung cấp để thanh toán cho hàng hóa/dịch vụ của Gmobile phát sinh trên Ứng dụng G99 cho Gmobile với mục đích quản lý, theo dõi và đối soát với Người sử dụng. GPAY sẽ không chia sẻ các thông tin, dữ liệu giao dịch được tiến hành thông qua Dịch vụ Ví điện tử GPAY và các dịch vụ trung gian thanh toán khác do GPAY cung cấp phát sinh ngoài các giao dịch này và/hoặc ngoài Ứng dụng G99 mà chưa được sự đồng ý trước của Người sử dụng. Người sử dụng tự chịu trách nhiệm toàn bộ về tính hợp pháp, hợp lệ của các giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ trên Ứng dụng G99 và việc đồng ý chia sẻ các thông tin giao dịch qua Dịch vụ Ví điện tử GPAY và các dịch vụ trung gian thanh toán khác cho Gmobile.
  9. BẢO TRÌ VÀ BẤT KHẢ KHÁNG
    1. Tại một số thời điểm, Gmobile có thể tạm ngưng hoạt động để nâng cấp hoặc bảo trì hệ thống kỹ thuật hoặc xử lý sự cố phát sinh. Trong trường hợp này, Gmobile sẽ thông báo tên ứng dụng và gửi thông tin cho Người sử dụng theo phương thức Người sử dụng đã đăng ký
    2. Các trường hợp Bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn: các sự kiện hay tình huống bất thường ngoài tầm kiểm soát của các bên như chiến tranh, tội phạm, thiên tai (như hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, phun trào núi lửa, bảo tố hay các thảm họa tự nhiên khác); nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc sung quân; các hoạt động khủng bố, quốc hữu hóa, sự trừng phạt của chính quyền, bao vây, cấm vận; tranh chấp lao động, bãi công; gián đoạn hoặc hỏng hóc của hệ thống điện, viễn thông.
    3. Trong trường hợp vì các lý do trực tiếp hay gián tiếp gây ra thiệt hại cho các bên bởi các trường hợp Bất khả kháng, mỗi bên sẽ không phải chịu trách nhiệm liên quan đến điều khoản chung này.
  10. TRÌNH TỰ, THỦ TỤC KHIẾU NẠI
    1. Trình tự giải quyết khiếu nại

      Bước 1: Chủ tài khoản gửi khiếu nại đến nhân viên bộ phận Chăm sóc khách hàng thông qua Hotline: 0598 247 247 hoặc các hình thức khác qua Email; Fax fanpage của gmobile..

      Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng tiếp nhận và trả lời khiếu nại.

      Đối với những trường hợp khiếu nại của Người sử dụng đã có đủ yếu tố kết luận: Hướng dẫn, trả lời để Người sử dụng thỏa mãn.

      Đối với trường hợp không có đủ điều kiện giải quyết: Trả lời khiếu nại Người sử dụng trong vòng 01-03 ngày làm việc.

      Bước 3: Bộ phận Chăm sóc khách hàng phân loại khiếu nại và gửi yêu cầu xác minh đến các bộ phận liên quan phối hợp yêu cầu xác minh trong vòng 12 giờ kể từ khi tiếp nhận khiếu nại.

      Bước 4: Bộ phận nghiệp vụ giải trình khiếu nại trong vòng 01-02 ngày làm việc kể từ khi nhận yêu cầu xác minh khiếu nại từ Chăm sóc khách hàng.

      Bước 5: Trả lời Người sử dụng: Tiến hành trả lời Người sử dụng ngay khi nhận được thông tin xác minh từ các bộ phận liên quan. Nếu Người sử dụng không thỏa mãn và chấp nhận kết quả khiếu nại, quay trở lại Bước 2.

    2. Thông tin liên hệ
      • Công ty Cổ Phần Giải Pháp Viễn thông Di động Toàn Cầu.
      • Địa chỉ: 180 B Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
      • VP miền Bắc: 105 Nguyễn Tuân, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
      • VP HCM: 47 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, TP. Hồ Chí Minh.
      • Hotline:  0598 247 247
      • Email: dvkh@gmobile.vn 
  11. BẢO MẬT THÔNG TIN
    1. Gmobile sử dụng các phương thức truyền tin an toàn và mã hóa để truyền tải và lưu trữ các dữ liệu cá nhân và giao tiếp của Người sử dụng. Gmobile cam kiết giữ bí mật tất cả thông tin Người sử dụng cung cấp cho Gmobile.
    2. Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba về thông tin cá nhân của Người sử dụng nếu không có sự đồng ý của Người sử dụng, ngoại trừ trường hợp yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền và/ hoặc theo quy định của pháp luật.
    3. Người sử dụng có quyền từ chối cung cấp thông tin hoặc không cung cấp đầy đủ các thông tin phục vụ thực hiện các chương trình khuyến mại; chương trình ưu đãi. Trong trường hợp đó, Gmobile không thể cung cấp cho Người sử dụng những chương trình ưu đãi.
    4. Người sử dụng và Gmobile cam kết nghiêm túc thực hiện điều khoản này ngay cả khi Người sử dụng không tiếp tục sử dụng dịch vụ do Gmobile cung cấp. Nếu một bên để lộ thông tin gây thiệt hại cho bên kia tùy thuộc theo mức độ thiệt hại bồi thường theo đúng giá trị của tổn thất hoặc theo quy định của pháp luật.   
  12. THỜI GIAN HIỆU LỰC
    1. Người sử dụng đăng ký sử dụng dịch vụ có quyền chấm dứt sử dụng bát cứ lúc nào bằng cách liên hệ đến tổng đài báo ngừng dịch vụ.
    2. Sau khi hủy dịch vụ

      Tất cả các quyền đã được trao cho người sử dụng theo những điều khoản và điều kiện này đều được chấm dứt ngay lập lức.

      Người sử dụng phải thanh toán mọi khoản phí, lệ phí chưa hoàn thành nghĩa vụ với Gmobile trước khi hủy dịch vụ.

    3. Điều khoản sử dụng dịch vụ có hiệu lực kể từ ngày Gmobile ban hành và công bố rộng rãi.